The Matrix One Mễ Trì

The Matrix One là tổ hợp văn phòng, khách sạn và căn hộ hạng sang được phát triển hướng đến trở thành công trình biểu tượng mới của Hà Nội.

Chung cư The Matrix One – Sản phẩm đầu tư sáng giá trong năm 2020

Mở đầu năm 2020, Tập đoàn MIK Group đã tung ra thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội một “quả bom nổ chậm” đó chính là The Matrix One - dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ và khách sạn sang trọng bậc nhất Thủ đô xinh đẹp. Đây được chờ đợi là siêu phẩm đầu tư hot nhất trong năm.

Dự án The Matrix One được ví như một ốc đảo xinh đẹo giữa lòng thành phố Hà Nội. Nơi đây sở hữu phong cảnh trữ tình bậc nhất thành phố với tầm nhìn ôm trọn công viên và hồ điều hoà rộng lớn. Hơn thế, tại đây quý khách có thể phóng tầm mắt của mình bao quát toàn bộ khung cảnh chặng đua công thức F1 đầy kịch tính sẽ thoả mãn đam mê tốc độ cho cư dân sinh sống.

f:id:matrixonemetri:20200413165040j:plain

Phối cảnh dự án The Matrix One

 

Với quy mô trên 39,8ha, dự án The Matrix One Mễ Trì có mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để xây dựng 2 toà căn hộ cao 44 tầng và tháp dịch vụ văn phòng cao 65 tầng tích hợp dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế như: : Shophouse, Quán café sang trọng, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Trường mẫu giáo, Bể bơi ngoài trời, Spa chăm sóc sắc đẹp, Nhà hàng với nhiều món ăn Á – Âu nổi tiếng,…

Đặc biệt, tại đây chúng tôi có vườn treo hiện đại bậc nhất cả nước với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi trong lành thoáng mát. 

f:id:matrixonemetri:20200413165430j:plain

Tháp ánh sáng dự án Matrix One

Được đầu tư hoàn thiện với tất cả tâm huyết và công sức của nhà đầu tư, chung cư The Matrix One chắc chắn sẽ mang đến sự thu hút khó cưỡng đối với khách hàng. Với không gian sống tinh tế, sang trọng, giao hòa cùng thiên nhiên, khu đô thị mới Mễ Trì là nơi hội tụ công đồng văn minh, đẳng cấp với những tổ ấm được phát triển đồng bộ mang đậm bản sắc văn hóa Thành phố Hà Nội.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại tổng quan dự án :

- Tên dự án: The Matrix One (tên thường gọi: Golden Palace A)

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Mai Linh 

- Vị trí: số 1 Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 

- Đơn vị quản lý bán hàng; MIK Homes

- Quy mô dự án:

+ Tổng số căn hộ: 740 căn 

+ 20 lô biệt thự shophouse VIP bao quanh Ốc đảo

+ Số căn Penhouse: 2 căn 

+ Khu đất xây dựng các công trình trường học, dịch vụ và công viên cây xanh
Hãy cùng đến với The Matrix One Mỹ Đình để tận hưởng cuộc sống đáng giá tại một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới !